Labhopedia

An ocean of information

Webcast & Podcast

หลักการพาเรโตคืออะไร

พัฒนาความรู้ของคุณ

ดังนั้น คุณสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อทำตามเส้น Pareto เข้าสู่โซนการเดิมพันที่มีประสิทธิภาพ (มีเงาในแผนภูมิด้านบน) และแซงหน้าผู้เล่นที่ออกแรงขั้นต่ำ 80% ซึ่งจะช่วยปรับปรุงความสามารถในการคาดการณ์และโอกาสในการทำเงินของคุณ?

สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนที่สุดแต่ถูกมองข้ามเป็นประจำคือการใช้เวลาในการเรียนรู้ว่าการเดิมพันทำงานอย่างไร คุณต้องเข้าใจว่ารูปแบบธุรกิจของเจ้ามือรับโบนัสเดิมพันเป็นอย่างไร คำนวณมาร์จิ้นที่เจ้ามือรับแทงนำไปใช้กับอัตราต่อรอง และทำความเข้าใจว่ามูลค่าหมายถึงอะไรที่เกี่ยวข้องกับการเดิมพัน

เจ้ามือรับแทงคนใดที่คุณวางเดิมพันมีผลกระทบอย่างมากต่อความสำเร็จของคุณในฐานะผู้เล่น มาร์จิ้นแตกต่างกันอย่างมากจากเจ้ามือรับแทงไปจนถึงเจ้ามือรับแทง โดยเจ้ามือรับแทง Parimatch อยู่ที่หนึ่งขั้ว (ระยะขอบต่ำสุด) ในขณะที่เจ้ามือรับแทงรายอื่นๆ ส่วนใหญ่กระจายไปทั่วทั้งสเปกตรัมโดยมีอัตรากำไรที่เพิ่มขึ้น น่าแปลกใจที่ผู้เล่นหลายคนไม่ทราบข้อเท็จจริงนี้

การทำความเข้าใจส่วนต่างควรเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้หลักการพื้นฐานของการเดิมพัน ควบคู่ไปกับความเข้าใจมูลค่าที่คาดหวัง การเดิมพันประเภทต่างๆ และความสำคัญของการเคลื่อนไหวของตลาด

จากนี้ คุณสามารถเริ่มประเมินระดับทักษะของคุณ สำรวจด้านจิตวิทยาของการเดิมพัน และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอคติเชิงพฤติกรรม จากนั้นไปยังแนวคิดขั้นสูงที่กราฟแสดงต้องใช้ความพยายามมากขึ้น

หากคุณมีประสบการณ์ด้านคณิตศาสตร์หรือการเขียนโปรแกรมอยู่แล้ว (หรือเต็มใจที่จะอุทิศเวลาเพื่อการศึกษาให้กับตัวเอง) คุณสามารถใช้สิ่งนั้นเพื่อก้าวไปข้างหน้าได้ เนื่องจากคุณจะต้องใช้ทักษะเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของช่วงการเรียนรู้ในเร็วๆ นี้

ผู้เล่นบางคนอาจรู้สึกว่าการพยายามพัฒนาความรู้ของตนให้สูงขึ้นนั้นน่ากลัวหรือยากเกินไปและอาจไม่คุ้มค่ากับความพยายาม เป็นไปได้เช่นกันว่าเมื่อพวกเขาเห็นผลลัพธ์เชิงลบ พวกเขาคิดว่าความพยายามที่เพิ่มขึ้นนั้นไม่คุ้มค่า อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าขนาดของตัวอย่างข้อมูลที่คุณกำลังดูอยู่ขณะวิเคราะห์ผลลัพธ์นั้นใหญ่พอที่จะแยกแยะทั้งเรื่องดีและร้ายออกได้

อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับความพยายามในการลงทุนคือการพยายามโกงเส้นโค้งโดยอาศัยความพยายามของผู้อื่น (มือปืน) อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเศรษฐศาสตร์ที่ผิด เพราะคุณต้องการทักษะและความรู้ขั้นสูงเพื่อทำความเข้าใจว่าควรติดตามมือปืนตั้งแต่แรกหรือไม่และสามารถทดสอบทักษะของเขาได้ เห็นได้ชัดว่านี่เป็นความพยายามที่สามารถนำไปใช้ในธุรกิจการเดิมพันของคุณได้

0c4a30205033d72a761ec1a605f414f7